1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn khai báo, cập nhật và quản lý thông tin nhân viên trên phần mềm nhằm đảm bảo dữ liệu nhân sự đầy đủ, chính xác, phục vụ hiệu quả cho các nghiệp vụ tính lương.
2. Các bước thực hiện
Cách khai báo danh mục Nhân viên như sau:
Bước 1: Vào Danh mục\Đối tượng\Nhân viên

Bước 2: Nhấn Thêm

Bước 3: Khai báo thông tin nhân viên:
-
- Tích chọn Là khách hàng/Là nhà cung cấp nếu nhân viên khai báo vừa là khách hàng/nhà cung cấp.
- Khai báo các thông tin chi tiết Mã, Tên, Đơn vị, Chức danh,… => Bắt buộc phải khai báo các thông tin có ký hiệu sao (*).

-
- Để Lập bảng tính lương: Cần khai báo đầy đủ thông tin Lương thỏa thuận hoặc Hệ số lương; Lương đóng bảo hiểm; Số người phụ thuộc.

Bước 4: Nhấn Cất. Nếu muốn vừa lưu nhân viên đang khai báo và đồng thời thêm mới đối tượng khác, chọn Cất và Thêm.
Lưu ý:
- Nhấn Sửa nếu muốn thay đổi lại thông tin nhân viên đã khai báo.

- Đối với những nhân viên không có nhu cầu theo dõi nữa, tích chọn thông tin Ngừng sử dụng.

- Xuất khẩu danh sách nhân viên: Nhấn chọn chức năng Xuất ra Excel.

206