Khai báo ngân hàng

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn khai báo thông tin các ngân hàng phát sinh giao dịch với hộ kinh doanh trên phần mềm AMIS Kế toán HKD, phục vụ cho việc quản lý và hạch toán các giao dịch ngân hàng.

2. Các bước thực hiện

Để khai báo danh mục các ngân hàng sử dụng, anh/chị thao tác theo các bước sau

Bước 1: Vào Danh mục\Ngân hàng\Ngân hàng:

Bước 2: Tại màn hình danh sách ngân hàng, chọn chức năng Thêm trên thanh công cụ.

Bước 3: Khai báo các thông tin về ngân hàng => với các thông tin có ký hiệu sao (*) anh/chị sẽ bắt buộc phải khai báo.

  • Trường hợp muốn khai báo logo của ngân hàng, nhấn vào biểu tượng chiếc bút sau đó tải logo của ngân hàng lên phần mềm.

Bước 4: Sau khi khai báo xong, nhấn Cất hoặc Cất và Thêm.

3. Lưu ý

1. Để sửa lại thông tin ngân hàng đã khai báo, sử dụng chức năng Sửa

2. Đối với các ngân hàng không có nhu cầu sử dụng nữa, có thể sử dụng chức năng Ngừng sử dụng hoặc Xóa (nếu ngân hàng không có phát sinh chứng từ).

Cập nhật 29/10/2025

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY