1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn cách ghi nhận nghiệp vụ nộp tiền bảo hiểm bằng tiền mặt trên phần mềm.
2. Các bước thực hiện
Cách 1: Dùng tính năng Nộp bảo hiểm trên phần mềmLưu ý: Trước khi thực hiện tính năng này, anh/chị cần thao tác Lập bảng tính lương tại đây Nghiệp vụ nộp bảo hiểm bằng tiền mặt được thực hiện theo các bước sau: Bước 1: Vào phân hệ Tiền mặt\tab Thu, chi tiền, chọn chức năng Thêm chi tiền\Nộp bảo hiểm (hoặc tại tab Chi tiền, chọn Thêm chi tiền\Nộp bảo hiểm).
Bước 2: Chọn phương thức thanh toán là Tiền mặt, nhập Ngày nộp bảo hiểm sau đó nhấn Lấy dữ liệu. Bước 3: Phần mềm sẽ tự động lấy lên các khoản bảo hiểm còn số tiền phải nộp. Tích chọn các khoản bảo hiểm phải nộp và nhấn Nộp bảo hiểm.
Bước 4: Chương trình sẽ tự động sinh ra chứng từ Phiếu chi nộp tiền bảo hiểm. Kiểm tra chứng từ, sau đó nhấn Cất.
Bước 5: Chọn biểu tượng mũi tên (▼) cạnh nút In, sau đó chọn mẫu chứng từ cần in.
Cách 2: Lập phiếu chi khác và chọn nghiệp vụ Nộp bảo hiểmCác bước thực hiện như sau:
Bước 2: Chọn loại phiếu chi là Chi khác. Bước 3: Khai báo thông tin chứng từ
Bước 4: Kiểm tra lại chứng từ, sau đó nhấn Cất. Bước 5: Chọn biểu tượng mũi tên (▼) cạnh nút In, sau đó chọn mẫu chứng từ cần in.
Lưu ý:
|






