1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn cách thiết lập và kiểm tra các quy định lương trong phần mềm AMIS Kế toán HKD.
2. Các bước thực hiện
Chương trình đã thiết lập sẵn các thông tin về: mức lương tối thiểu, mức lương tối đa đóng bảo hiểm, tỷ lệ hưởng lương trong trường hợp làm thêm giờ, tỷ lệ đóng bảo hiểm các khoản bảo hiểm, mức giảm trừ bản thân, người phụ thuộc khi tính thuế TCCN… theo quy định của Nhà nước để phục vụ cho công tác tính lương hàng tháng cho nhân viên tại đơn vị. Tuy nhiên anh/chị vẫn có thể chủ động thay đổi được các thông tin.
Để thiết lập quy định lương, anh/chị thao tác như sau:
Bước 1: Vào phân hệ Tiền lương\Bảng lương\chọn Quy định lương

Bước 2: Thông tin nào cần thay đổi, anh/chị cập nhật lại, sau đó nhấn Đồng ý.

Lưu ý: Để chỉnh sửa các thông tin quy định lương, anh/chị cần được phân quyền vai trò trên phân hệ Tiền lương.