Cập nhật tình trạng đơn đặt hàng

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn cách cập nhật tình trạng đơn đặt hàng trên phần mềm AMIS Kế toán HKD.

2. Các bước thực hiện

Nghiệp vụ cập nhật tình trạng đơn đặt hàng được thực hiện trên phần mềm theo các bước sau:

Bước 1: Vào phân hệ Bán hàng\ tab Đơn đặt hàng, tại màn hình danh sách, chọn Đơn đặt hàng cần cập nhật tình trạng, chọn chức năng Cập nhật tình trạng đơn hàng.

Bước 2: Chọn tình trạng thực hiện Đơn đặt hàng, nhấn Cập nhật:

Hệ thống sẽ tự động thay đổi tình trạng của Đơn đặt hàng trên màn hình danh sách cũng như trên chứng từ khai báo.

Cập nhật 27/10/2025

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY