1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn cách lập và in Bảng kê thu mua hàng hóa, dịch vụ mua vào không có hóa đơn (Mẫu 01/TNDN) theo yêu cầu của cơ quan thuế trên phần mềm AMIS Kế toán HKD.
2. Các bước thực hiện
Bước 1: Vào phân hệ Mua hàng, tab Mua hàng hóa, dịch vụ và chọn chức năng Thêm chứng từ mua hàng.

- Nhấn vào biểu tượng mũi tên (▼) và chọn Không có hóa đơn trên thanh công cụ.

- Nhập đầy đủ thông tin chứng từ và nhấn Cất.
Bước 2: Nhấn vào biểu tượng mũi tên (▼) bênh cạnh nút In để chọn mẫu in 01/TNDN: Bảng kê thu mua hàng hóa, dịch vụ mua vào không có hóa đơn.

- Nhập thông tin Người phụ trách thu mua và nhập Địa chỉ tổ chức thu mua (nếu có).
- Có thể tích chọn Bao gồm các chứng từ trả lại và giảm giá liên quan/Hiển thị số chứng từ trong phần ghi chú để theo dõi.
- Sau đó, nhấn Đồng ý.

Mẫu in bảng kê thu mua hàng hóa, dịch vụ mua vào không có hóa đơn hiển thị như ảnh dưới đây.

Lưu ý: Anh/chị có thể xem và in báo cáo Bảng kê thu mua hàng hóa, dịch vụ mua vào không có hóa đơn bằng cách vào phân hệ Báo cáo\Báo cáo quản trị\Thuế, chọn báo cáo và thiết lập tham số tương ứng. Xem chi tiết hướng dẫn tại đây.

165