1. Tổng quan
Bài viết này giúp xác định và khắc phục các nguyên nhân khiến không thể xem hóa đơn đầu vào trên phân hệ Mua hàng, tab Xử lý hóa đơn đầu vào, đảm bảo quá trình kiểm tra và xử lý hóa đơn diễn ra liên tục, không gián đoạn.
Biểu hiện cụ thể: Khi nhấn xem Hóa đơn đầu vào trên phân hệ Mua hàng\Xử lý hóa đơn đầu vào báo lỗi “An error occurred while processing your request” hoặc xem bị trắng màn hình.

2. Các nguyên nhân và hướng xử lý
Có thể do các nguyên nhân và hướng xử lý như sau:
2.1. Lỗi kết nối Hóa đơn đầu vàoGiải pháp: Anh/chị vào phân hệ Mua hàng tab Xử lý hóa đơn đầu vào, tích dấu ba chấm (⁝) bên cạnh thông tin kết nối MISA meInvoice nhấn Hủy kết nối và Kết nối lại hóa đơn điện tử đầu vào. Sau đó xem lại hóa đơn.
2.2. Lỗi trình duyệt webGiải pháp: Đổi trình duyệt web khác để đăng nhập AMIS HKD và xem lại hóa đơn. 2.3. Do bộ nhớ đệmGiải pháp: Xóa bộ nhớ đệm trên phần mềm AMIS HKD. Bước 1: Trên giao diện phân hệ Mua hàng nhấn phím F1 trên bàn phím. Bước 2: Nhấn Xóa bộ nhớ đệm ở góc phải dưới cùng của giao diện sau đó xem lại hóa đơn đầu vào.
2.4. Do phần mềm diệt virus chặnGiải pháp: Bỏ chặn trang web bởi phần mềm chống virus Bước 1: Nếu dùng phần mềm diệt virus Kaspersky: xem Tại đây Bước 2: Nếu dùng phần mềm diệt virus Khác thì anh/chị liên hệ nhà cung cấp để được hỗ trợ. |

