1. Trang chủ
  2. 5. Khác
  3. Hướng dẫn
  4. Nghiệp vụ
  5. Mua hàng
  6. Không xem được Hóa đơn đầu vào thì xử lý như thế nào?

Không xem được Hóa đơn đầu vào thì xử lý như thế nào?

1. Tổng quan

Bài viết này giúp xác định và khắc phục các nguyên nhân khiến không thể xem hóa đơn đầu vào trên phân hệ Mua hàng, tab Xử lý hóa đơn đầu vào, đảm bảo quá trình kiểm tra và xử lý hóa đơn diễn ra liên tục, không gián đoạn.

Biểu hiện cụ thể: Khi nhấn xem Hóa đơn đầu vào trên phân hệ Mua hàng\Xử lý hóa đơn đầu vào báo lỗi “An error occurred while processing your request” hoặc xem bị trắng màn hình.

2. Các nguyên nhân và hướng xử lý

Có thể do các nguyên nhân và hướng xử lý như sau:

2.1. Lỗi kết nối Hóa đơn đầu vào

Giải pháp: Anh/chị vào phân hệ Mua hàng tab Xử lý hóa đơn đầu vào, tích dấu ba chấm (⁝) bên cạnh thông tin kết nối MISA meInvoice nhấn Hủy kết nốiKết nối lại hóa đơn điện tử đầu vào. Sau đó xem lại hóa đơn.

2.2. Lỗi trình duyệt web

Giải pháp: Đổi trình duyệt web khác để đăng nhập AMIS HKD và xem lại hóa đơn.

2.3. Do bộ nhớ đệm

Giải pháp:  Xóa bộ nhớ đệm trên phần mềm AMIS HKD.

Bước 1: Trên giao diện phân hệ Mua hàng nhấn phím F1 trên bàn phím.

Bước 2: Nhấn Xóa bộ nhớ đệm ở góc phải dưới cùng của giao diện sau đó xem lại hóa đơn đầu vào.

2.4. Do phần mềm diệt virus chặn

Giải pháp: Bỏ chặn trang web bởi phần mềm chống virus

Bước 1: Nếu dùng phần mềm diệt virus Kaspersky: xem Tại đây

Bước 2: Nếu dùng phần mềm diệt virus Khác thì anh/chị liên hệ nhà cung cấp để được hỗ trợ.

Cập nhật 24/11/2025

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY