1. Trang chủ
  2. Khác
  3. Hướng dẫn
  4. Nghiệp vụ
  5. Mua hàng
  6. Bổ sung chức năng nhận hóa đơn trên phân hệ xử lý hóa đơn đầu vào

Bổ sung chức năng nhận hóa đơn trên phân hệ xử lý hóa đơn đầu vào

1. Nội dung

Bổ sung chức năng Nhận hóa đơn trên tiện ích Xử lý hóa đơn đầu vào giúp người dùng phân biệt được hóa đơn mới và hóa đơn đã được lập chứng từ mua hàng bằng tay trước đó.

2. Hướng dẫn trên phần mềm

Để thực hiện đánh dấu các hóa đơn chưa lập chứng từ trên danh sách hóa đơn đầu vào lấy về từ MISA meInvoice bots, người dùng thực hiện như sau:

1. Vào phân hệ Mua hàng/Xử lý hóa đơn đầu vào.

2.  Hệ thống sẽ tự động lấy lên thông tin của chứng từ mua hàng lấy về từ meInvoice bots.

3. Chọn chứng từ với nội dung hóa đơn cần lập, sau đó, tại cột chức năng, nhấn vào biểu tượng và chọn Nhận hóa đơn.

4. Tại màn hình chọn chứng từ mua hàng hóa cần nhận hóa đơn, chương trình sẽ hiển thị dữ liệu mặc định lấy theo hóa đơn.

5. Chọn kỳ báo cáo và các tham số khác cần xem và nhấn Lấy dữ liệu.

6. Tích chọn vào chứng từ cần nhận hóa đơn. Sau đó, nhấn Đồng ý.

Lưu ý:

  •  Người dùng có thể tùy chọn dữ liệu tùy thuộc theo nhu cầu cần xem.
  • Người dùng có thể sửa các trường thông tin như Mẫu số, Ký hiệu, Số hóa đơn, Ngày hóa đơn đối với các Chứng từ nhận hóa đơn khi THÊM THỦ CÔNG.

Cập nhật 15/01/2024

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY