Chương trình sẽ tự động tìm các khách hàng có thông tin trùng nhau: tên khách hàng, mã số thuế, số điện thoại, địa chỉ. Giúp người dùng có thể rà soát lại danh sách trùng nhanh chóng không bị sót.
Cách thực hiện:
- Trên danh sách khách hàng, vào Tiện ích, chọn chức năng Gộp khách hàng tự động.
- Chọn thông tin bạn muốn sử dụng để xác định khách hàng trùng nhau. Nhấn Lấy khách hàng.
- Chương trình sẽ liệt kê danh sách các khách hàng có thông tin trùng.
- Tích chọn 1 khách hàng sẽ được gộp vào, các khách hàng còn lại sẽ bị xóa đi sau khi gộp.
- Nhấn vào biểu tượng thùng rác trên cột Chức năng nếu muốn loại bỏ đối tượng khách hàng đó ra khỏi danh sách gộp.
- Sau khi chọn xong khách hàng, nhấn Gộp và đóng.