1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn cách xử lý khi phần mềm AMIS Kế toán HKD hết hạn sử dụng, giúp anh/chị nhanh chóng thực hiện gia hạn để tiếp tục làm việc trên hệ thống.
Biểu hiện: Khi đăng nhập phần mềm báo Hết hạn sử dụng:

2. Cách xử lý
Với trường hợp đăng nhập báo hết hạn sử dụng, để tiếp tục làm việc trên phần mềm, anh chị thực hiện gia hạn phần mềm theo các bước sau:
Bước 1: Nhấn vào Gia hạn ngay ở màn hình cảnh báo trên.
Bước 2: Khi đó, hệ thống sẽ tự động điều hướng sang giao diện gia hạn phần mềm trên Web MISA Store.
Tại đây, để gia hạn tiếp gói sản phẩm đang sử dụng, người dùng cần thực hiện khai báo thông tin cần gia hạn và thanh toán đơn hàng tương tự như khi đặt mua mới sản phẩm AMIS Kế toán HKD
Bước 3: Sau khi gia hạn thành công và hoàn tất quá trình thanh toán, người dùng có thể đăng nhập vào phần mềm để tiếp tục làm việc
Lưu ý:
- Người dùng cần thanh toán đơn hàng theo đúng cú pháp mà chương trình hướng dẫn để được cấp tài nguyên nhanh chóng.
- Sau 30 ngày người dùng không thực hiện gia hạn, dữ liệu của đơn vị sẽ bị xóa bỏ trên hệ thống.