Lập chứng từ chi tiền mặt

  • Trên giao diện Tổng quan, chọn chức năng Chi tiền mặt:

  • Nhập số tiền chi:

  • Chọn Đối tượng trong danh mục:

  • Chọn khoản mục chi phí tương ứng:

  • Nhấn Cất để lưu lại thông tin phiếu chi.

Lưu ý: Người dùng có thể sửa lại các thông tin: Số chứng từNgày chứng từDiễn giải (nếu cần).

  • Người dùng có thể xem chi tiết thông tin phiếu chi trên danh sách chi tiền mặt:

  • Người dùng cũng có thể sửa lại thông tin phiếu chi hoặc xóa phát sinh (nếu cần):

Cập nhật 30/12/2024

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY