Nội dung
Hướng dẫn người dùng cách lập đơn mua hàng từ đơn đặt hàng của khách hàng.
- Vào phân hệ Mua hàng\Đơn mua hàng, nhấn Thêm đơn mua hàng:
- Nhấn vào biểu tượngchọn Lập từ đơn đặt hàng
(hình)
- Chọn đơn đặt hàng theo một trong hai cách sau:
- Cách 1: Nhấn vào biểu tượng mũi tên để chọn đơn đặt hàng trong danh sách.
-
- Cách 2: Nhấn vào biểu tượng kính lúp để tìm kiếm và chọn đơn đặt hàng:
- Thiết lập điều kiện tìm kiếm đơn đặt hàng, sau đó nhấn Lấy dữ liệu.
- Tích chọn các hàng hoá cần phải mua thêm cho đơn đặt hàng, sau đó nhấn Đồng ý.
- Khai báo thêm các thông tin trên đơn mua hàng như: nhà cung cấp, ngày đơn hàng, số lượng hàng cần mua,…
- Cách 2: Nhấn vào biểu tượng kính lúp để tìm kiếm và chọn đơn đặt hàng:
- Nhấn Cất, hệ thống sẽ tự động lấy thông tin của hàng bị trả lại vừa chọn sang chứng từ mua hàng.