1. Trang chủ
  2. Khác
  3. Hướng dẫn
  4. Nghiệp vụ
  5. Mua hàng
  6. Lập đơn mua hàng từ đơn đặt hàng của khách hàng

Lập đơn mua hàng từ đơn đặt hàng của khách hàng

Nội dung

Hướng dẫn người dùng cách lập đơn mua hàng từ đơn đặt hàng của khách hàng.

  • Vào phân hệ Mua hàng\Đơn mua hàng, nhấn Thêm đơn mua hàng:

  • Nhấn vào biểu tượngchọn Lập từ đơn đặt hàng

(hình)

  • Chọn đơn đặt hàng theo một trong hai cách sau:
    • Cách 1: Nhấn vào biểu tượng mũi tên để chọn đơn đặt hàng trong danh sách.

    • Cách 2: Nhấn vào biểu tượng kính lúp để tìm kiếm và chọn đơn đặt hàng:
      • Thiết lập điều kiện tìm kiếm đơn đặt hàng, sau đó nhấn Lấy dữ liệu.
      • Tích chọn các hàng hoá cần phải mua thêm cho đơn đặt hàng, sau đó nhấn Đồng ý.
      • Khai báo thêm các thông tin trên đơn mua hàng như: nhà cung cấp, ngày đơn hàng, số lượng hàng cần mua,…

  • Nhấn Cất, hệ thống sẽ tự động lấy thông tin của hàng bị trả lại vừa chọn sang chứng từ mua hàng.

Cập nhật 07/10/2022

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY