1. Trang chủ
  2. 5. Khác
  3. Hướng dẫn
  4. Tiện ích
  5. Phục hồi chứng từ đã xóa nhầm

Phục hồi chứng từ đã xóa nhầm

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn phục hồi lại các chứng từ đã xóa trong trường hợp xóa nhầm chứng từ, giúp tiết kiệm thời gian nhập liệu lại.

2. Các bước thực hiện

Để thực hiện phục hồi chứng từ đã xóa nhầm, anh/chị thao tác theo các bước sau:

Bước 1: Vào Các tiện ích và thiết lập\Phục hồi chứng từ đã xóa nhầm.

Bước 2: Thiết lập tham số khoảng thời gian, sau đó nhấn Lấy dữ liệu. Chương trình sẽ lấy lên các chứng từ bị xóa trong khoảng thời gian vừa được thiết lập.

Bước 3: Thực hiện chọn chứng từ cần phục hồi, nhấn Xem và phục hồi. Chương trình sẽ tự động phục hồi lại chứng từ bị xóa:

  • Anh/chị thực hiện kiểm tra lại các thông tin trên chứng từ, sau đó nhấn Cất.

  • Chứng từ được phục hồi sẽ tự động được lấy lên trên danh sách chứng từ tương ứng.

3. Lưu ý

  • Chỉ có thể phục hồi chứng từ đã xóa trong khoảng thời gian 6 tháng trở lại.
  • Chương trình cho phép phục hồi các loại chứng từ sau:
    • Phiếu thu tiền mặt, thu tiền gửi (trừ loại thu tiền theo hóa đơn, thu tiền theo hóa đơn của nhiều khách hàng).
    • Phiếu chi tiền mặt, chi tiền gửi (trừ loại trả tiền theo hóa đơn).
    • Đơn mua hàng, chứng từ mua hàng, trả lại hàng mua, giảm giá hàng mua.
    • Báo giá, đơn đặt hàng, chứng từ bán hàng, hóa đơn độc lập, trả lại hàng bán, giảm giá hàng bán.
    • Nhập kho, xuất kho, chuyển kho (trừ loại nhập, xuất kho từ lắp ráp, tháo dỡ).
Cập nhật 28/10/2025

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY