Phục hồi chứng từ đã xóa nhầm

1. Mục đích:

AMIS Kế toán hỗ trợ người dùng Phục hồi lại các chứng từ đã xóa nhầm trong trường hợp xóa nhầm chứng từ, giúp người dùng không mất thời gian nhập liệu lại, đồng thời quản lý được các chứng từ đã xóa trong khoảng thời gian 6 tháng.

2. Cách thực hiện:

  • Vào Tính năng mở rộng\Phục hồi chứng từ đã xóa nhầm:

Lưu ý: Bạn chỉ có thể phục hồi chứng từ đã xóa trong khoảng thời gian 6 tháng trở lại.

  • Thiết lập tham số khoảng thời gian, sau đó nhấn Lấy dữ liệu. Chương trình sẽ lấy lên các chứng từ bị xóa trong khoảng thời gian vừa được thiết lập.
  • Thực hiện chọn chứng từ cần phục hồi, nhấn Xem và phục hồi. Chương trình sẽ tự động phục hồi lại chứng từ bị xóa:

  • Giao diện chứng từ được phục hồi hiển thị như sau. Người dùng thực hiện kiểm tra lại các thông tin trên chứng từ, sau đó nhấn Cất.

  • Chứng từ được phục hồi sẽ tự động được lấy lên trên danh sách:

Cập nhật 13/09/2022

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY