1. Mô tả nghiệp vụ
Hiện nay khi chủ hộ lập tờ khai thuế và đã gửi cho cơ quan thuế sau đó mới phát hiện ra sai sót (Thiếu 1 hóa đơn chưa nhập liệu lên chương trình). Chủ hộ phải thực hiện lập bù hóa đơn và lập tờ khai bổ sung. Tuy nhiên trên tờ khai bổ sung, phần mềm đang tự động lấy lên số liệu cuối cùng của tờ khai lần đầu, chủ họ phải nhập lại thủ công gây mất thời gian và có thể xảy ra sai sót.
2. Hướng dẫn trên phần mềm
Để thay đổi chứng từ phát sinh trong kỳ, chủ hộ kinh doanh thực hiện như sau:
1. Vào phân hệ Thuế và chọn Khai thuế/Khai bổ sung
2.
Chúc Anh/Chị thực hiện thành công!
23