1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn khai báo, cập nhật thông tin đơn vị để đảm bảo các chứng từ, báo cáo và giao dịch trên phần mềm hiển thị đúng thông tin pháp lý và liên hệ.
2. Các bước thực hiện
Để thiết lập thông tin đơn vị, anh/chị thao tác theo các bước sau:
Bước 1: Vào Các tiện ích và thiết lập, chọn Thông tin đơn vị:

Bước 2: Khai báo các thông tin của đơn vị:
- Tại mục Thông tin đơn vị khai báo:
-
- Tài khoản ngân hàng (thông tin in lên báo cáo chứng từ, kết nối đến ứng dụng khác)
- Tỉnh\TP
- Quận\Huyện
- Ngành nghề kinh doanh

- Tại mục Thông tin liên hệ, khai báo thông tin và địa chỉ liên hệ khi cần: Số điện thoại, Email, Website.

- Khai báo Thông tin chữ ký : thông tin này sẽ được lấy lên khi in chứng từ, báo cáo khi tích Có tại mục In tên người kỳ lên chứng từ, báo cáo, đồng thời anh/chị có thể lựa chọn Lấy tên người lập biểu theo tên người đăng nhập hay không.
-
- Người đại diện hộ kinh doanh/Cá nhân kinh doanh
- Kế toán
- Thủ quỹ
- Thủ kho
- Người lập phiếu

200