Cho phép đánh dấu các hóa đơn đã hạch toán trên danh sách hóa đơn đầu vào lấy về từ MISA meInvoice bots để giúp người dùng dễ dàng kiểm soát được trạng thái lập chứng từ của các hóa đơn đầu vào được lấy về; từ đó hỗ trợ việc theo dõi công nợ được chính xác.
Để đánh dấu các hóa đơn đã hạch toán trên danh sách hóa đơn đầu vào lấy về từ MISA meInvoice bots, người dùng thực hiện như sau:
1. Vào phân hệ Mua hàng/Xử lý hóa đơn đầu vào.
2. Hệ thống sẽ tự động lấy lên thông tin của chứng từ mua hàng lấy về từ meInvoice bots.
3. Chọn chứng từ với nội dung hóa đơn cần lập, sau đó, tại cột chức năng, nhấn vào biểu tượng và chọn Đánh dấu đã hạch toán.
4. Khi thực hiện chức năng này, người dùng có thể lựa chọn chứng từ chi tiết cho các hóa đơn đã hạch toán hoặc không lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu của từng HKD:
4.1. Trường hợp tích Chọn chứng từ chi tiết:
4.2. Trường hợp tích Không cần chọn chứng từ chi tiết:
5. Chương trình sẽ tự động cập nhật trạng thái lập hóa đơn sau khi các hóa đơn được đánh dấu là đã hạch toán.
6. Người dùng có thể thực hiện bỏ đánh dấu là đã hạch toán cho hóa đơn khi cần thiết bằng cách nhấn vào biểu tượng và chọn Bỏ đánh dấu đã hạch toán.