1. Trang chủ
  2. 5. Khác
  3. Hướng dẫn
  4. Nghiệp vụ
  5. Quản lý hóa đơn
  6. Làm thế nào để cập nhật địa chỉ mới nhất trên hóa đơn điện tử khi sáp nhập địa bàn hành chính?

Làm thế nào để cập nhật địa chỉ mới nhất trên hóa đơn điện tử khi sáp nhập địa bàn hành chính?

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn cập nhật địa chỉ hồ sơ hóa đơn điện tử theo địa chỉ mới nhất.

2. Các bước thực hiện

Để cập nhật địa chỉ mới nhất trên hóa đơn điện tử, anh/chị thực hiện trên phần mềm theo các bước sau:

Bước 1: Trên AMIS Kế toán Hộ kinh doanh, vào phân hệ Kết nối HĐ điện tử\ Kết nối MeInvoice chọn chức năng Chỉnh sửa thông tin.

 

Bước 2: Chương trình sẽ tự động điều hướng sang phần mềm MISA meInvoice. Tại phần Hồ sơ hóa đơn điện tử\Thông tin đơn vị, anh/chị tích Cập nhật địa chỉ mới nhất.

Bước 3: Về lại phần mềm AMIS Kế toán HKD, vào phân hệ Kết nối HĐ điện tử\ Kết nối MeInvoice chọn chức năng Cập nhật thông tin từ MISA meInvoice.

Lưu ý: Trước khi thực hiện cập nhật địa chỉ tại Hồ sơ hóa đơn điện tử, anh/chị cần thực hiện kiểm tra lại địa chỉ đơn vị mình tại trang tra cứu NTT của Tổng cục Thuế.

Cập nhật 28/10/2025

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua Facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY