Làm thế nào khi gửi hoá đơn qua Email cho khách hàng báo “Gửi lỗi”? Mục lục 1. Biểu hiện2. Nguyên nhân 1. Biểu hiện Khi phát hành và gửi hóa đơn cho khách hàng báo lỗi. 2. Nguyên nhân Nguyên nhân 1: Do Thiết lập email gửi hóa đơn lỗi Giải pháp: Bước 1: Trên AMIS Kế toán HKD, vào mục Quản lý hoá đơn\Quy trình\Thiết lập Email gửi HĐ => phần mềm sẽ mở sang MeInvoice Web Bước 2: Trên MeInvoice Web, thiết lập lại Email gửi hóa đơn theo hướng dẫn tại đây. Nguyên nhân 2: Do email không chính xác hoặc server mail lỗi Giải pháp: Xem hướng dẫn khắc phục tại đây. 50 Cập nhật 27/08/2025 Bài viết này hữu ích chứ? Có Không Bài viết liên quan Tôi muốn hướng dẫn lập và phát hành Hóa đơn thay thế? Thuế Làm thế nào khi phát hành hóa đơn báo lỗi hóa đơn đã thay đổi trạng thái ký số Làm thế nào khi phát hành hóa đơn báo lỗi các trường thông tin (Mã vật tư/ Mã khách hàng …) quá ký tự cho phép Cập nhật Chứng thư số vào phần mềm sau khi gia hạn thì làm như thế nào? Tôi xuất hóa đơn số 1 sai sót và lập hoá đơn số 2 thay thế nhưng hoá đơn số 2 sai tiếp thì lập hoá đơn số 3 như thế nào? Giải đáp miễn phí qua FacebookNếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào Cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóngĐĂNG BÀI NGAY