1. Nội dung
Bổ sung chức năng cho phép người dùng chỉnh sửa thông tin đơn vị trên giấy phép sử dụng phần mềm, và chọn lại thông tin cũ từ lịch sử cấp giấy phép để đáp ứng nhu cầu thực tế phát sinh của đơn vị.
2. Hướng dẫn trên phần mềm
2.1. Thay đổi thông tin đơn vị
Để thực hiện chỉnh sửa thông tin đơn vị trên Giấy phép sử dụng, người dùng thực hiện theo một trong hai cách như sau:
Cách 1: Thực hiện trên Tính năng mở rộng
- Chọn Tính năng mở rộng \ Giấy phép sử dụng
- Trên form Thông tin giấy phép sử dụng, người dùng nhấn chọn chức năng “Thay đổi thông tin trên giấy phép sử dụng”.
- Chương trình sẽ chuyển tiếp đến giao diện của MISA STORE. Tại đây, người dùng có thể thay đổi Tên đơn vị hoặc Địa chỉ đầy đủ trên Giấy phép sử dụng:
- Sau đó, tải lên tệp đính kèm là Giấy phép kinh doanh mới ( hoặc giấy tờ chứng minh cho việc thay đổi thông tin công ty).
- Nhấn Đặt hàng
- Hệ thống sẽ kiểm tra yêu cầu thay đổi thông tin và tự động cập nhật thông tin đơn vị trên giấy phép sử dụng của phần mềm khi yêu cầu được chấp nhận.
– Đối với trường hợp thay đổi địa chỉ thì hệ thống sẽ tự động phê duyệt.
– Trường hợp thay đổi tên đơn vị, hệ thống sẽ cần thêm thời gian kiểm tra lại thông tin. Nếu yêu cầu bị từ chối, hệ thống sẽ gửi thông báo qua email cho khách hàng.
Cách 2: Thực hiện trên Thiết lập
- Chọn Thiết lập \ Thông tin đơn vị
- Trên form Thông tin đơn vị, người dùng chọn “Thay đổi thông tin đơn vị trên giấy phép sử dụng“, sau đó thực hiện các bước tiếp theo như đã hướng dẫn ở trên.
2.2. Chọn lại thông tin đơn vị cũ (Đang phát triển)
- Chương trình cũng cho phép người dùng có thể lấy lại thông tin đơn vị theo lịch sử cấp giấy phép để phục vụ nhu cầu in ấn các chứng từ, báo cáo cũ theo thông tin cũ của đơn vị:
- Và cập nhật lại thông tin theo giấy phép mới nhất sau khi in ấn xong các chứng từ, báo cáo theo thông tin cũ:
17